ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 72 คน )
เพศ
ชาย
55.93%
หญิง
44.07%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.33%
อื่นๆ
23.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.02%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
23.40%
พอใจน้อย
19.15%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
17.05%
ปานกลาง
21.59%
พอใจน้อย
21.59%
พอใจน้อยที่สุด
19.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.37%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
19.74%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.30%
พอใจมาก
19.30%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
22.81%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.19%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
22.45%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ